Các loại thuốc làm gà không đá được, cách đề phòng chơi xấu

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại thuốc làm gà không đá được. Bạn không nên sử dụng loại thuốc này để chơi xấu đối thủ, hãy tạo nên một sân chơi đá gà công bằng cùng BJ88. Ngoài ra, bạn cũng cần đề phòng đối thủ dùng thuốc chơi xấu mình.

Tại sao bạn cần nắm rõ các thuốc làm gà không đá được?

Bạn cần nắm rõ các thuốc làm gà không đá được để đề phòng chiêu chơi xấu từ phía đối thủ. Đá gà là trò chơi hấp dẫn, thu hút rất nhiều anh em tham gia. Có khá nhiều kẻ xấu đã sử dụng thuốc để gây hại cho gà đối thủ. Nếu bạn không đề phòng thì gà của bạn sẽ bị bỏ thuốc, bao công sức chăm sóc và huấn luyện gà coi như mất trắng.

Tại sao bạn cần nắm rõ các thuốc làm gà không đá được?
Tại sao bạn cần nắm rõ các thuốc làm gà không đá được?

Một số loại thuốc làm gà không đá được trên thị trường

Kẻ xấu có thể sử dụng một số loại thuốc và phương pháp dưới đây để làm mất khả năng đá của chiến kê, bao gồm:

Thuốc chuột làm gà không đá được

Thuốc chuột có mức độ độc hại rất lớn, không chỉ gà mà con người cũng sẽ nguy hiểm về tính mạng nếu chẳng may nuốt phải loại thuốc này. Trên thị trường, mức độ nguy hiểm của thuốc chuột phụ thuộc vào nhãn hiệu và liều lượng uống.

Đa phần thuốc chuột sẽ gây hại lên hệ thần kinh, hệ tuần hoàn, hệ cơ khiến gà lên cơn co giật và nhanh chóng chết đi. Gà dính thuốc chuột nhẹ thì không đá được, nặng thì lăn quay ra chết, uổng phí công sức bồi dưỡng và huấn luyện của bạn. 

Thuốc mê làm gà không đá được

Tác dụng của thuốc mê không mạnh và nguy hiểm như thuốc chuột. Thuốc mê chủ yếu làm gà mất tỉnh táo trong lúc thi đấu, dẫn tới thua cuộc. Khi trúng thuốc mê, chiến kê đi đứng lảo đảo không vững, không ra đòn và né đòn linh hoạt như tình huống bình thường. Khi đó, đối thủ sẽ thừa cơ hội tấn công khiến chiến kê của bạn thua cuộc hoàn toàn.

Gà dính thuốc mê chỉ mất đi tính linh hoạt, không gục ngay nên người nuôi gà rất khó phát hiện. Bạn cần theo dõi thật kỹ chiến kê trước khi thi đấu, tránh để kẻ xấu thừa cơ hãm hại.

Thuốc mê làm gà không đá được
Thuốc mê làm gà không đá được

Chân gà bị khoan kim

Nhiều sư kê rỉ tai nhau rằng khoan kim vào cựa gà bằng máy khoan của nha sĩ sẽ làm tăng tính sát thương khi thi đấu. Thủ thuật tinh vi này hay được áp dụng cho những trận đá gà cựa sắt trong Nam. Đá gà đòn không quá chú trọng vào cựa nên không cần lo ngại đến tình huống này.

Sử dụng chip điện tử hại gà

Theo lời đời thì chip điện tử tăng tỷ lệ thắng cho gà đá, tuy nhiên chưa có nhiều người thực sự chứng kiến thủ đoạn này. Chỉ trong những trận cáp độ vài trăm triệu thì phương pháp này may ra mới được sử dụng.

Thuốc làm gà không đá được thường được sử dụng vào khoảng thời gian nào?

Bạn cần nắm được thủ đoạn của kẻ xấu để kịp thời đề phòng. Thường thì kẻ xấu sẽ sử dụng thuốc vào các thời điểm sau:

  • Thuốc chuột: Thời gian kẻ xấu ra tay thường là giữa trận hoặc cuối trận khi 2 con gà đã gần như kiệt sức và đổ máu nhiều. Do bị dính nhiều vết thương nên việc chiến kê gục ngã là chuyện hết sức bình thường, bạn không thể ngờ rằng gà của mình đã bị hạ thuốc.
  • Thuốc mê: Thời gian kẻ xấu ra tay thường vào lúc đầu trận để thuốc mê có thời gian phát tác. Đến khi gà chiến mất đi sự tỉnh táo, đối thủ sẽ ra đòn hạ gục khiến bạn thua trắng.
  • Kim hoặc Chip: Thời gian kẻ xấu ra tay thường là trước khi trận đấu diễn ra. Do kỹ thuật này cần thời gian và có sự chuẩn bị, không thể tùy hứng.

Cách thức sử dụng thuốc làm gà không đá được

Kẻ xấu sẽ thoa thuốc mê lên phần đầu, lông cổ hoặc ở vai, 3 vị trí này gà chiến ít khi rỉa tới nhưng gà đối thủ thì rất dễ tiếp xúc. Đá vào càng nhiều thì gà chiến dính thuốc càng nhiều.

Với thuốc chuột thì đơn giản hơn, kẻ xấu sẽ cho vào thức ăn của gà đối thủ, ví dụ như dùng tay búng gạo dính thuốc vào khu vực của gà đối thủ. Gà thấy thức ăn tự nhiên sẽ lại mổ theo bản năng và dính thuốc dẫn tới tử vong.

Kẻ xấu sẽ căn cứ vào tình hình trận đấu để quyết định có sử dụng thủ đoạn này hay không. Nếu gà của họ đang áp đảo thì sẽ không dùng, ngược lại, nếu gà của họ bị áp đảo thì họ sẽ chơi tất tay.

Cách thức sử dụng thuốc làm gà không đá được
Cách thức sử dụng thuốc làm gà không đá được

Cách đề phòng chiến kê dính thuốc làm gà không đá được

Để phòng tránh gà bị dính thuốc bạn nên áp dụng các kinh nghiệm dưới đây:

  • Cho chiến kê ăn nhẹ trước khi thi đấu bằng thức ăn mềm, dễ tiêu, được phép ăn. Như vậy, chiến kê sẽ sung sức khi thi đấu, không vì đói à ăn quàng thuốc chuột.
  • Tự mang đồ dùng cá nhân riêng cho gà, không sử dụng chung để tránh nguy cơ dính thuốc, bạn nên có 1 phụ tá theo để giữ đồ hộ.
  • Nài gà nên là người quen biết sẽ hạn chế được tình trạng gà bị thuốc khi thi đấu.
  • Tự mình vỗ đờm, lau người, cho gà uống nước, không cho người lạ động vào gà.
  • Đi cùng người có kinh nghiệm đến các sới gà lớn, nếu có thể thì nên đi theo đội nhóm để tránh tình huống phát sinh.
  • Theo dõi trận đấu liên tục để kịp thời phát hiện đối thủ có chơi xấu hay không.

Tổng kết

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc làm gà không đá được. Bạn nên cập nhật các thủ đoạn này để phòng tránh kẻ xấu hãm hại gà chiến của mình. Nếu gà chiến bị người khác chơi xấu, bạn sẽ mất trắng tiền cược, sức khỏe của gà sẽ bị ảnh hưởng, lãng phí thời gian chăm sóc, huấn luyện của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *